Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Xe GPX Demon X - có sức hút người trẻ Việt

GPX Demon X - thu hút giới trẻ Việt

 Các mẫu xe Thái đã mang lại sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng Việt Nam từ những xe đầu tiên như Dream Thái hoặc cho đến những chiếc xe mới hiện tại như Airblade. Địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí giới thiệu thêm đến anh em một mẫu chiếc xe mới nhất làm xiu lòng bạn trẻ Việt Nam đó là mẫu GPX Demon X.
 Không những có tiếng ở dòng Minibike, GPX còn góp mặt ở đa dạng phân khúc xe khác nhau và dần chiếm lấy một phần của thị trường xế yêu máy Việt Nam.
 GPX Demon X được giới trẻ yêu thích cũng bởi đa dạng lý do thế nhưng lý do lớn nhất đó chính là mẫu xe khá nhỏ nhắn Tuy nhiên vẫn đảm bảo được sự nhanh nhẹn, kiêu hãnh, động cơ mãnh mẽ mà một xe côn tay cần đáng có. Ngoài những điều kiện nói trên, GPX Demon X còn có thiết kế khá giống với mẫu Ducati Tuy vậy chiếc xe GPX vẫn sở hữu những nét riêng của chính bản thân mình.
 GPX cũng là thương hiệu xe đang đối đầu với Honda ở phân khúc Minibike. Giữa GPX Demon X và MSX, Tuy nhiên theo Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí thì mẫu GPX Demon X khá nhĩnh hơn về việc có ích. Đơn cử là phân khối 150cc của GPX Demon X sẽ di chuyển khá dễ dàng khi đi trên phố cũng như những lúc kẹt xế yêu.
 Với chữ X - được cho là chữ thời thượng năm 2018, mẫu xế yêu này mang một hệ thống LED với thiết kế theo chữ X được đặt tại vị trí đèn pha rất hầm hố, ngầu, mạnh mẽ hơn hẳn mẫu MSX.
 Thiết kế hai pô được đặt song song nhau ở 2 bên đó là điểm khác biệt độc đáo, nổi bật nhất mà GPX Demon X mang lại cho biker và ăn đứt các đối thủ khác ở hệ thống óng xả này.

 Thông số kỹ thuật GPX Demon X:

Thông số kỹ thuật GPX Demon X
(Click để phóng to hình ảnh)

 Có thể độ kiểng GPX Demon X tại Hoàng Trí Racing Shop?

Hoàn toàn có thể, Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí tiên phong trong các loại đồ chơi độ kiểng cho các dòng xe máy. Nếu bạn chưa tìm thấy các món đồ chơi xe dành cho xế yêu của mình thì có thể đến với Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí. Chắc chắn, chiếc xe của bạn sẽ lột xác ngoạn mục. Với những kỹ thuật viên lành nghề trong các lĩnh vực: dán keo chiếc xe máy, độ đèn cho xế yêu máy,... Bạn có thể hoàn toàn an tâm với các dịch vụ của chúng tôi.
Phía trên đèn pha là đồng hồ LED cực đẹp và chất
Phía trên đèn pha là đồng hồ LED cực đẹp và chất
Đèn pha có hệ thống LED X cực chất
Đèn pha có hệ thống LED X cực chất
Rất giống phong cách xế yêu Ducati
Rất giống phong cách xe Ducati
Có thể giống nhưng vẫn có những nét riêng của GPX Demon X
Có thể giống Tuy nhiên vẫn có những nét riêng của GPX Demon X
Đối thủ trực tiếp dòng xe MSX của hãng xe Nhật - Honda
Đối thủ trực tiếp loại xe MSX của thương hiệu xe Nhật - Honda

 GPX Demon X độ chắn bùn Moto Racing:

Chắn bùn là một vật dụng cần thiết cho những chiếc xe tại Việt Nam. Ngoài tính năng chống văng bùn lên người ngồi phía sau. Chắn bùn Moto Racing còn tạo nên một trải nghiệm xe theo một phong cách khác so với phiên bản gốc GPX Demon X.
Xem qua một số hình ảnh GPX Demon X sau khi độ chắn bùn Moto Racing:
Chắn bùn Moto Racing đã được độ cho GPX Demon X
Chắn bùn Moto Racing đã được độ cho GPX Demon X
Với khung Past được gia công CNC độc đáo
Với khung Past được gia công CNC độc đáo
Nhân viên đang thi công lắp đặt chắn bùn Moto Racing cho xe GPX Demon X
Thợ dán tem xe đang thi công lắp đặt chắn bùn Moto Racing cho xế yêu GPX Demon X

 GPX Demon X độ kính gù CRG:

Kính chiếu hậu là trong số những linh kiện cần thiết cho chiếc xe. Nhưng, với chiếc GPX Demon X thì việc độ cặp kính chiếu hậu là cả một sự cân nhắc bởi với thiết kế Minibike thì việc độ cặp kính chiếu hậu chân kính như thông thường sẽ làm mất đi sự mạnh mẽ của xế yêu. Thế nên, kính gù tay lái là một sự chọn lựa tối ưu cho chiếc xe. Bạn có thể kéo lên như những cặp kính thường thường nhưng vẫn có thể để theo kiểu kính gù cực chất.
Cùng xem qua hình ảnh kính gù tay lái CRG độ cho chiếc xe GPX Demon X:
Kính gù tay lái CRG độ kiểng GPX Demon X
Kính gù tay lái CRG độ kiểng GPX Demon X
Kính gù là một sự lựa chọn hoàn hảo cho xế yêu này
Kính gù là một sự chọn lựa hoàn hảo cho chiếc xe này
Bạn có thể kéo xuống đặt bên dưới tay lái như vẫn thường thấy
Bạn có thể kéo xuống đặt sau đây tay lái như vẫn thường thấy
Hoặc bạn có thể để như vậy dễ dàng quan sát hơn
Hoặc bạn có thể để như vậy dễ dàng quan sát hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét