Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Camera hành trình INNOVV C5 chuyên dụng cho chiếc xe máy

Cuộc đời này là những chuyến đi. Có cảm giác nào tuyệt vời hơn cái tự do phóng khoáng, cưỡi trên chiếc chiến mã của mình, rồ ga thật mạnh và đều đến mọi miền của Tổ quốc. Và còn tuyệt vời ngoài ra, khi mọi khoảnh khắc du ngoạn cùng chiếc xe được ghi lại một cách cận cảnh rõ nét. Để rồi mai này đôi chân kia không còn được tự do mà đi, ta vẫn còn lại chút hoài niệm của một thời tung hoành ngang dọc.
Trân trọng những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí xin giới thiệu với anh em sản phẩm Camera hành trình Innovv C5 thuộc công ty Vietmap với những tính năng nổi trội đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu trên. Sản phẩm được phát triển và lắp đặt cho nhiều dòng xe máy, tạo nên cho anh em những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành với chiếc xe trên mọi cung đường.
Mời anh em xem qua thông số cùng những tính năng của sản phẩm Camera hành trình INNOVV C5 :
Camera hành trình Innovv C5 lắp đặt cho xe máy
Camera hành trình Innovv C5 lắp đặt cho xế yêu máy
Tính năng nổi bật của sản phẩm
Tính năng cụ thể của sản phẩm
Thiết bị ghi hình mô tô chuyên dụng
Thiết bị ghi hình với thiết kế thông minh, chuyên dụng dành riêng cho mô tô xế yêu máy. Hoạt động tốt trong mọi địa hình, thời tiết điều kiện khắc nghiệt.
cấu trúc kim loại
VIETMAP INNOVV C5 với ống kính cùng giá đỡ thiết kế kim loại nguyên khối, bộ remote viền kim loại, giúp hoạt động tốt trong mọi địa hình đồng thời tư vấn miễn phí ghi hình chống rung trong quá trình di chuyển với tốc độ cao.
Thiết kế chống nước Chuẩn IP68
VIETMAP INNOVV C5 là camera hành trình được thiết kế chuyên dụng cho mô tô xe máy, Do đó sản phẩm phải đảm bảo hoạt động tốt ở những điều kiện khắc nghiệt, chống bụi hoàn toàn và có khả năng bảo vệ khỏi nước cực tốt.
Thiết kế chống trộm smartkey
Ống kính ghi hình INNOVV C5 với thiết kế nguyên khối, bộ dây lắp đặt thông minh vừa đảm bảo tính tinh tế, thẫm mỹ xế yêu vừa đảm bảo an toàn thiết bị.
Sử dụng nguồn trực tiếp từ xe
Khác với các loại camera năng động khác trên thị trường mà các người dùng đang sử dụng, INNOVV C5 có thể ghi hình tiếp tục không lo hết pin vì được thiết kế sử dụng nguồn điện trực tiếp từ xe (camera thể thao chỉ ghi hình khoảng 2 tiếng là hết pin). INNOVV C5 tự động ghi hình khi khởi động chiếc xe, tự động dừng ghi hình khi tắt máy xế yêu, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào khi đang lái chiếc xe
Thông số kỹ thuật sản phẩm
Thông số kỹ thuật sản phẩm
IFrame
Camera 6 lớp full HD
Camera 6 lớp full HD
Ống kính ghi hình của INNOVV C5 được trang bị ống kính ghi hình 6 lớp góc rộng cùng độ phân giải video FULL HD 1080p giúp ghi hình rõ nét toàn cảnh trước đầu xe cả ngày & đêm.
Truy cập ứng dụng qua Appstore
Truy cập ứng dụng qua Appstore
Phần mềm kết nối WiFi tư vấn nhiệt tình điện thoại HĐH Android và iOS được cung cấp miễn phí dùng kết nối với VIETMAP INNOVV C5 tư vấn miễn phí Tải , Xem lại , Xem Trực Tiếp Video từ màn hình điện thoại.
Camera hành trình Innovv C5
Camera hành trình Innovv C5
Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí vinh dự là trong top những đại lý của Vietmap, cung cấp và giải đáp thắc mắc thiết lặp các sản phẩm chính hãng. Sản phẩm Camera hành trình INNOVV C5 chuyên dụng cho xe máy được trưng bày và giải đáp thắc mắc thiết lặp tại Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí. Để biết thêm chi tiết sản phẩm, anh em vui lòng liên hệ 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Hoàng Trí Racing Shop xin hân hạnh được phục vụ.
Lắp đặt Camera hành trình Innovv C5 lên Vario 2018
lắp đặt Camera hành trình Innovv C5 lên Vario 2018
Sản phẩm chiếm một vị trí rất khiêm tốn nhưng năng suất hoạt động là rất tốt
Sản phẩm chiếm một vị trí rất khiêm tốn thế nhưng năng suất hoạt động là rất tốt
Lắp đặt Camera hành trình Innovv C5 tại Hoàng Trí Shop
thiết lặp Camera hành trình Innovv C5 tại Hoàng Trí Racing Shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét