Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Dán keo xe có bảo hành không?

Dán keo xe có bảo hành không?

Dan keo xe là một trong những việc làm giúp bảo vệ chiếc xe, được tiến hành khá nhanh chóng và đơn giản, có phí tổn thấp nên ít khi được các cửa hàng chiếc xe cam kết bảo hành, nếu có thì cũng chỉ là bảo hành 12 tháng. Thế nhưng, với nhu cầu ngày càng cao của người độ xe, các cửa tiệm đang thực hiện ngày càng phong phú dịch vụ dán keo xe máy bảo hành 24 tháng. Đây chính là một bước tiến mang tính khôn ngoan và được đa dạng người yêu thích.
Dán keo xe PCX 2018 ngày tết
Dán keo chiếc xe PCX năm 2018 ngày tết
Vì sao nên dán keo xe?
Như đã biết, dán keo xế yêu là một lựa chọn khá smartkey và an toàn cho những ai mới mua xe, kể cả những trường hợp xế yêu đã sử dụng qua đa dạng năm, có dấu vết xe bị trầy. Bởi lớp keo trong sẽ giúp bảo quản được lớp sơn zin không bị bay màu do thời tiết, không bị bong tróc do va quẹt và giúp xế yêu luôn sáng bóng, đẹp màu. Sau 1-2 năm, khi lớp keo đã mờ và trầy nhiều, mọi người có thể thay thế bằng một lớp keo mới, lúc này xe sẽ trông y như mới mua.
Ở thời điểm bây giờ, mọi người có thể yên tâm tìm đến những cửa tiệm chuyên dán keo xe tin cậy để tiến hành dán keo xe với dịch vụ dán keo xế yêu máy bảo hành 24 tháng, đây là một dịch vụ khá mới Tuy vậy đang dần thu hút mọi người.
nhưng lưu ý là mọi người nên tìm đến những cửa hàng lớn, sử dụng keo dán độ bền xuất xứ, được dán bởi những người thợ lành nghề và có kinh nghiệm, đồng thời đảm bảo chi phí vừa phải, có bảo hành lâu dài.
Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí có tiếng với dân đi xế yêu và chuyên “độ xe” nhờ chất lượng phụ tùng, dịch vụ cao cùng mức giá vừa phải, kết hợp với thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm, luôn tỉ mỉ và kỹ lưỡng khi tân trang, sửa chữa cho từng xế yêu.
Tại đây, mọi người có thể yên tâm dan keo xế yêu cũng như được hưởng dịch vụ dán keo xế yêu máy bảo hành 24 tháng, nếu xế yêu có bong tróc sẽ được dán lại như mới. Lý do shop cam kết tự tin như vậy là nhờ chất lượng keo dán được dùng luôn rất đảm bảo, là hàng xuất xứ, có độ bền chắc, dẻo dai và có tính bảo vệ cao.
Ngoài việc dán keo trong, mọi người còn có thể dán thêm các loại keo khác như decal nhôm trầy xe, decal crom, decal phản quang tùy vào nhu cầu giúp cho “xế yêu” lộng lẫy hơn nguyên bản. “Xế yêu” dù đã cũ do màu sơn bị xuống màu, nhưng chỉ cần qua một lớp keo trong cùng decal, “xế yêu” sẽ trở nên mới và đẹp mắt vô cùng.
Gọi ngay 0909 4747 13 hoặc 0909 5030 25 để được tư vấn thêm.
CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ chiếc xe HOÀNG TRÍ
địa chỉ 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, HCM
địa chỉ 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét