Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Dán tem xe máy Vespa Sprint

tân trang xe Vespa Sprint

chiếc xe Vespa Sprint không những là một phương tiện giao thông giúp di chuyển mà còn được nhiều người xem như một cách thể hiện sở thích và phong độ, bởi giá trị xe khá cao và mẫu mã khác biệt.

Để càng tăng thêm giá trị của xế yêu cũng như thể hiện được tính cách của người sở hữu, nhiều người đã chọn cách làm mới và đầu tư thêm cho “xế cưng”, mà thường thấy là dán keo xế yêu, gắn cản bảo quản vespa và kính chắn gió Vespa sprint. Lý do vì sao nên gắn từng loại phụ tùng này thì chắc anh em yêu xe đều hiểu rõ.
Khung bảo vệ Vespa Primavera - Sprint sơn tĩnh điện
cản giữ gìn xế yêu vespa sơn điện từ mẫu b2
Trước tiên, xế yêu dù có được bảo dưỡng tốt đến mấy, khi đi đường cẩn thận đến mấy, thì vẫn không thể tránh khỏi tình trạng va chạm, cọ quẹt xảy ra hàng ngày khi lưu thông hoặc lui, dẫn xế yêu trong các bãi đỗ gửi xế yêu. Khi xe bị xước xe bị trầy, màu sơn bóng mới sẽ bị thay bằng những vệt đen xấu xí, làm mất đi sự sang trọng, đẹp đẽ vốn có, và người đi xe cũng trở nên mất hứa hẹn hơn về “xế cưng” của mình. Để tránh tình trạng này, cũng như để giúp xe luôn mới đẹp, sang trọng với màu sơn bền chắc theo thời gian dài, thì việc dán keo xe Vespa Sprint là vô cùng tiện lợi. Đây cũng được xem là một bí quyết giúp bảo dưỡng chiếc xe luôn bền đẹp và sáng bóng như mới.
Phụ kiện Vespa Sprint : kính chắn gió Vespa Sprint
linh kiện Vespa Sprint : kính chắn gió Vespa Sprint
Với cản bảo quản chiếc xe vespa, nhờ được làm bằng chất liệu inox 100%, cản sẽ phát huy hiệu quả công dụng bảo quản cho xế yêu tránh tình trạng trầy xước khi gửi xế yêu địa điểm công cộng như bãi giữ xe, chung cư, quán ăn hoặc khi lưu thông. Đồng thời làm tăng thêm giá trị và sự cao cấp của chiếc xe nhờ lớp áo ngoài của bộ khung được phủ thêm lớp xi niken sáng bóng. Thêm vào đó là kiểu dáng ôm theo xế yêu chính xác đến từng đường cong, được làm bằng khuôn mẫu trước khi xuất xưởng. Nên đảm bảo biker sẽ vô cùng hài lòng sau khi thiết lặp, nhất là các vị trí lắp ốc để giữ cho khung được hứa hẹn đã được tính toán rất kỹ lưỡng nên không bị phát ra những tiếng kêu gây khó chịu khi đi xế yêu ở tốc độ nhanh.
Nói về việc lắp đặt kính chắn gió Vespa thì mọi người sẽ có phong phú chọn lựa hơn về mẫu mã, màu sắc cũng như kích cỡ. Nhưng mà tất cả đều đảm bảo được chất lượng bền bỉ, hợp với sự sang trọng, phong cách của xế yêu.
Vì toàn bộ những ưu thế này mà mọi người nên tìm hiểu cũng như tiến hành dán keo xế yêu Vespa sprint, gắn cản giữ gìn Vespa và kính chắn gió Vespa ngay trước khi xe có dấu hiệu xuống màu và làm mất đi phong độ.
chắc chắn là một trong những thương hiệu tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí sẽ phục vụ người yêu xe với độ bền và hiệu quả tốt nhất, đồng thời vẫn liên tục hoạt động hết mình nhằm thay đổi giá trị dịch vụ của cửa hàng.
địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí cam kết chất lượng keo dán chiếc xe được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có độ trong suốt tuyệt đối, độ dày cao hơn các loại keo bình thường. Ngoài ra cản giữ gìn Vespa và kính chắn gió Vespa cũng được sản xuất đảm bảo chất lượng chất lượng nhất với chi phí vừa phải. Vậy nên cứ yên tâm rằng, sau khi dán keo và lắp đặt các linh kiện này, “xế cưng” sẽ càng cao cấp và độc lạ.
Hãy tìm đến Hoàng Trí Racing Shop tân trang cho “xế cưng” ngay nhé!
địa chỉ chính: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Quận 11, Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
Chi nhánh: số 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 68 63 586 Mobifone: 0909 17 47 13_ 0909 47 47 13
Gọi ngay 0909 5030 25 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét