Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Gắn khóa thông minh farmland tốt không?

Vài năm trở lại đây, thị trường xế yêu máy Việt Nam đã xuất hiện mẫu smartkey với 2 dòng thông dụng là smartkey Honda và thông minh Farmland. Trong đó, với tính năng tích hợp kha khá chức năng bảo quản và sử dụng xe thông minh, khóa thông minh Farmland đang ngày càng được đa dạng người ưu tiên và tìm hiểu thiết lặp. Để biết được vì sao mẫu smartkey này lại tốt đến vậy, hãy tìm kiếm những chia sẻ sau.

Theo người chơi xe kinh nghiệm cho hay, bộ khóa thông minh Farmland hoạt động theo cơ chế đối chiếu mã xác nhận giữa thiết bị điều khiển FOB, bộ remote smartkey với bộ vi xử lý trung tâm. Bộ khóa này có thể chống can thiệp bằng ngoại lực đồng thời tích hợp những tính năng thông minh khác.
Các loại khóa Smartkey FarmLand cho từng loại xe
Các loại khóa smartkey FarmLand cho từng dòng xe
Bộ khóa cũng có 3 nút như của Honda
Bộ khóa cũng có 3 nút như của Honda
Trên tay ổ khóa dành cho Exciter 150
trên tay ổ khóa dành cho exciter 150
Full bộ ổ khóa thông minh FarmLand
Ổ khoá Smartkey Farmland gắn NVX dành cho các xe khóa cơ muốn lên khóa smartkey
Ổ khoá smartkey Farmland gắn NVX dành cho các chiếc xe khóa cơ muốn lên khóa smartkey
Trước tiên, có thể thấy khóa thông minh Farmland kỹ năng theo cơ chế điều khiển từ xa bằng điều khiển thay cho chìa khóa cơ như trước đây chúng ta vẫn dùng, như thế bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe qua remote cầm tay và núm khóa điện trên chiếc xe. Giảm thiểu việc tra chìa khóa vào ổ hoặc rút ra, đồng thời việc khóa hay khởi động xế yêu cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn rất phong phú chỉ với vài thao tác bấm và xoay.
Những khóa thông minh chính hãng sẽ tăng cao khả năng hoạt động, giúp khởi động xế yêu bạn qua cơ chế mã hóa, nhờ đó mà loại bỏ được tối đa nguy cơ bị trộm xế yêu bằng cách tiếp xúc trực tiếp ổ khóa. Khi xế yêu được đặt trong chế độ OFF, núm sẽ xoay tròn khi kẻ trộm cố tìm cách tác động vào núm. Song song đó, núm xoay còn được làm liền khối từ nhựa dẻo đẳng cấp nên có thể chịu đựng va đập mạnh.
Thêm điểm cộng nữa của khóa smartkey Farmland đó là nếu bạn làm mất remote thì vẫn có thể vận hành xe. Lúc này bạn chỉ cần nhập tay 9 chữ số ID của khóa vào hệ thống núm xoay điện và tìm đến cửa hàng Farmland để chép lại điều khiển mới.
song song đó, khóa thông minh Farmland còn có các tính năng thông minh khác như:
- Tự động nhận dạng hoạt động, bạn chỉ cần lại gần xe là đã có thể remote và khóa kết nối lại với nhau, dễ dàng mở khóa và đi xế yêu mà không cần bất cứ kỹ thuật gì khác nữa.
- Tích hợp tính năng xác định vị trí xe có tầm phủ sóng tới 10m nên dễ tìm xế yêu ngay cả trong bãi đỗ rộng.
Nếu vẫn đang lo lắng không biết xế yêu mình đang đi có thể gắn khóa này không, thì tin vui cho bạn đó làkhóa smartkey Farmland có thể lắp cho rất đa dạng loại xe như Airblade 2011 - 2017, Sh 2012 - 2015, Click Thái - Click Vario, PCX, Sh Mode,... với mức giá khác nhau dành cho mỗi dòng xe.
Thời gian bảo hành cho khóa thường là 12 tháng với những điều kiện bảo hành như không tự đang muốn cạy tháo sản phẩm hoặc tháo ra tự sửa chữa,...
Để biết thêm thông tin về việc thiết lặp khóa, bạn vui lòng liên hệ
CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ chiếc xe HOÀNG TRÍ
Điện thoại: 0286 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
địa chỉ 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, HCM
địa chỉ 2: số 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét