Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Dán keo xe Vespa Sprint

Dán keo xế yêu Vespa Sprint

xế yêu Vespa Sprint không đơn thuần là một phương tiện giao thông giúp di chuyển mà còn được phong phú người xem như một cách thể hiện sở thích và phong độ, bởi giá trị xế yêu khá cao và mẫu mã khác biệt.

Màu sơn của xe yêu sẽ được bảo vệ khỏi bị trầy xước khi dán keo xe vespa
Màu sơn của xế yêu yêu sẽ được bảo vệ khỏi bị xe bị trầy khi dán keo xế yêu vespa
Tuy vậy xế yêu dù có được bảo dưỡng tốt đến mấy, khi đi đường cẩn thận đến mấy, thì vẫn không thể tránh khỏi tình trạng va chạm, cọ quẹt xảy ra thường ngày khi lưu thông hoặc lui, dẫn chiếc xe trong các bãi đỗ gửi xế yêu. Khi xước xe bị trầy, màu sơn bóng mới sẽ bị thay bằng những vệt đen xấu xí, làm mất đi sự đẳng cấp, đẹp đẽ vốn có, và biker cũng trở nên mất mạnh dạn hơn về “xế cưng” của mình.
Để tránh tình trạng này, cũng như để giúp xe luôn mới đẹp, sang trọng với màu sơn bền chắc theo thời gian dài, thì việc dán keo chiếc xe Vespa Sprint là vô cùng cần thiết. Đây cũng được xem là một bí quyết giúp bảo dưỡng xe luôn bền đẹp và sáng bóng như mới.
Vậy thì, nên dán keo xe Vespa Sprint ở đâu để đảm bảo độ bền tốt nhất? Và nên dán loại keo gì để không ảnh hưởng đến màu sơn mà vẫn đủ dày không dễ bị trầy xước?
tự hào là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Hoàng Trí Racing Shop sẽ phục vụ các bạn với độ bền và hiệu quả chất lượng nhất, đồng thời vẫn liên tục hoạt động hết mình nhằm cải tiến giá trị dịch vụ của cửa hàng.
Với độ bền keo dán xe được xuất xứ trực tiếp từ nước ngoài, có độ trong suốt tuyệt đối, độ dày cao hơn các loại keo bình thường. Cam kết rằng, sau khi dán keo xế yêu Vespa Sprint, “xế cưng” sẽ càng cao cấp và bắt mắt nhờ được làm tăng độ sáng bóng của lớp sơn. Đồng thời bạn sẽ nhận thấy vô cùng an tâm nhờ tránh được tình trạng xước xước bởi những va chạm ngoài mong muốn hằng ngày.
toàn bộ xe Vespa Sprint sau khi dán keo xế yêu cũng đều được Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí bảo hành trong vòng 12 tháng. Ngoài dán keo xế yêu Vespa Sprint thì shop còn có dịch vụ decal crom và decal nhôm xước độc lạ (bảo vệ gấp 3 lần). Vì thế mà hãy tìm đến ngay Hoàng Trí Racing Shop để dán keo xế yêu Vespa Sprint ngay nhé!
Gọi ngay 0909 5030 25 để được tư vấn.
Bạn cũng có thể đến 1 trong 2 Chi nhánh sau để làm mới cho “xế cưng”:
- địa chỉ chính: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
- Chi nhánh: số 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 số 586 Mobifone: 0909 17 47 13_ 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét