Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Vì sao phải dán keo xe trước tết 2 tháng?

Vì sao phải dán keo xe trước tết 2 tháng?

Nếu bạn đã có kinh nghiệm đi dán keo xe ngày tết thì đảm bảo xe sẽ rất mới và đẹp, nếu biết tìm một cửa tiệm uy tín thì keo sẽ lại càng bền, càng tốt. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ chuyện này, nhất là việc vì sao phải dán keo xe trước tết 2 tháng? Cập nhật ngay bài viết sau để biết được lý do vì sao.

Nhân viên Hoàng Trí Racing Shop dán keo xe Airblade chuẩn bị tết

Thợ dán tem xe Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí dán keo xe Airblade chuẩn bị tết

Vì sao phải dán keo xế yêu trước tết 2 tháng?

Dán keo xế yêu ngày tết là chọn lựa hầu như của toàn bộ mọi người dùng, vì đây là cách làm mới xe đón Tết khá đơn giản và ít tốn giá thành, giúp chiếc xe trông sáng bóng và mới, đẹp hơn. Và có một lời khuyên là nên dán keo xe trước tết 2 tháng, vì sao lại như thế?
Theo chia sẻ của những người chuyên về chiếc xe thì dan keo chiếc xe trước 2 tháng là để keo có thể bám dính chiếc xe đa dạng hơn, cũng như có thời gian để keo giản nỡ thích hợp với xế yêu hơn.
Đây là trong top những bí quyết của dân chơi xe, hay còn gọi là canh thời điểm dán keo. Thời điểm tốt nhất để dán keo là lúc vừa mới mua, lúc này xe còn mới, nguyên vẹn 100%. Song song đó là thời điểm trước tết khoảng 2 tháng, cũng có người sẽ chọn 4-5 tháng. Thời điểm này là cận Tết, có đa dạng người muốn tân trang lại xế yêu của mình nên lượng người yêu xe sẽ tăng vọt, khiến cho các cửa hàng không đảm được chất lượng dán keo xe như trước.
Vì thế, để đảm bảo chất lượng keo dán và sự khéo léo, tỉ mỉ của thợ dán, cũng như để keo hoàn toàn hợp lý với xe, thì vẫn nên dán keo xe trước tết khoảng 2 tháng.
Một vấn đề nữa cũng cần hết sức quan tâm khi đi dán keo xe ngày tết, đó là tay nghề của thợ dán. Tay nghề dán keo của người thợ chính là trong top những yếu tố quyết định đến chất lượng, đẹp của lớp keo dán.
Nếu đó là cửa tiệm uy tín với đội ngũ thợ lành nghề, dày dạn kinh nghiệm thì lớp keo dán lúc nào cũng bám chặt, khéo léo và đều. Còn với người thợ yếu tay nghề thì lớp keo thường sẽ không đều, bong tróc nhiều địa chỉ, chỗ dư chỗ thiếu keo và độ kết dính kém.
Bởi vậy mà không nên chú trọng đến giá dán keo xe mà làm ảnh hưởng đến bộ mặt của xe. Nổi bật hơn hết, hãy tìm đến những nơi uy tín, đảm bảo keo độ bền cao lẫn tay nghề của thợ như Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí.
Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí là cửa hàng chuyên dán keo xế yêu máy với keo dán thuộc loại chất lượng nhất, chống trầy xe hiệu quả và bảo hành 12 tháng. Thợ dán tem xe được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và phục vụ khác hàng vui vẻ, nhiệt tình. Liên hệ hotline 0909.50.30.25 hay 0909.60.30.25 để tìm hiểu thêm về dịch vụ.
CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xe HOÀNG TRÍ
Điện thoại: 086 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
địa điểm 1: 158 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, Hồ Chí Minh
địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, Q.8, Quận 8, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét