Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Bao tay Racing Boy V8

Bao tay Racing Boy V8

Bao tay chiếc xe máy chính là phụ kiện mà đa dạng anh em lựa chọn thay thế đồ zin vì sản phẩm zin của nhà sản xuất hầu như chỉ một màu đen và không có tính năng trang trí cho chiếc xe. Ngoài ra, đa dạng loại bao tay còn trơn trượt khi có nước hoặc đi mưa. Tham khảo dòng sản phẩm bao tay Racing Boy V8 chắc hẳn bạn sẽ thích cho mà xem!

Sản phẩm bao tay Racing Boy V8 có thiết kế đẹp mắt với 2 màu sắc chủ đạo bao gồm: màu đen của cao su trên bao tay xe và một màu sắc khác (chọn tùy vào sở thích). Kích thước bao tay được các chuyên gia cân nhắc làm nên trải nghiệm tốt thích hợp với mọi kích thước tay của mọi người. Thiết kế logo Racing Boy màu trắng cụ thể làm nên sự sang trọng của món đồ chơi này.
Thêm vào ưu điểm vượt trội để quyết định bạn phải sở hữu bao tay Racing Boy V8 này chính là thiết kế chống trơn trượt khi có nước và khi đi mưa tuyệt hảo giúp cho tay bạn luôn bám chắc vào bao tay cho dù thời tiết như thế nào.
Bạn có thể kết hợp thêm tay thắng Racing Boy V8 để tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trên xế cưng của bạn. Nên chọn cùng tông màu để làm nên trải nghiệm thẩm mỹ cho xế cưng của bạn. Có thể lắp đặt cho toàn bộ các dòng xe máy, kể cả các dòng xe phân khối lớn.
Đừng quên địa chỉ cung cấp đồ chơi xe máy thân thuộc tại quận 8 và Q.11 - Hoàng Trí Racing Shop:
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, HCM
nơi 2: số 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Cận cảnh bao tay Racing Boy V8
Cận cảnh bao tay Racing Boy V8
Bao tay Racing Boy V8 thiết kế chống trơn trượt
Bao tay Racing Boy V8 thiết kế chống trơn trượt
Có nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn thỏa thích
Có phong phú màu sắc bạn có thể lựa chọn thỏa thích
Nên chọn thêm tay thắng Racing Boy V8 để trải nghiệm thú vị hơn
Nên chọn thêm tay thắng Racing Boy V8 để trải nghiệm thú vị hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét