Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Pô Uma Racing Winner hàng chính hãng

Pô Uma Racing Winner hàng chính hãng

Bạn đã từng nghe qua nhãn hàng UMA chưa? Chắc hẳn những anh em yêu thích loại xe Exciter có thể đã nghe qua thương hiệu này và tin tưởng sử dụng lọc gió UMA Racing cho xế cưng của mình. Vậy pô UMA Racing Winner hàng chính hãng bạn đã thử qua? Cập nhật chi tiết và nhích ngay cho xế cưng của mình.

Sản phẩm pô UMA Racing là hàng chính hãng 100%. Pô dành cho chiếc xe Winner zin và xe Winner đã được độ IC để tăng tốc độ.Pô UMA Racing gắn Winner giúp cho xe vận hành êm ái, nhẹ ga và thoáng máy. Việc nhích mạnh ga Winner 150 giờ đây sẽ làm nên một âm thanh mới trầm ấm và không làm ồn ào những người xung quanh.
Sản phẩm có thiết kế giống hoàn toàn với pô zin Winner 150. Có thể lắp đặt các phụ kiện đi kèm như: che pô, chụp pô mà không cần chế cháo. Song song đó, Pô UMA Racing còn giúp cho xế cưng của bạn trở nên uy lực hơn mỗi khi nhích ga tăng tốc. Giúp chiếc xe đẹp từ ngoại hình, mạnh từ bên trong rất thích hợp cho anh em đam mê tốc độ.
Bạn cũng có thể tìm kiếm qua pô xe máy khác tại Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí, chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng loại pô tại shop. Đến 1 trong 2 Chi nhánh của Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí để trải nghiệm ngay sản phẩm Pô Uma Racing Winner hàng chính hãng và các sản phẩm khác.
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, HCM
địa chỉ 2: số 586 Phạm Thế Hiển, Q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Cây pô UMA Racing gắn chuẩn zin Winner 150
Cây pô UMA Racing gắn chuẩn zin Winner 150
Sản phẩm chính hãng 100% - đẹp bên ngoài mạnh bên trong giúp bạn chinh phục tốc độ
Sản phẩm chính hãng 100% - đẹp phía ngoài mạnh bên trong giúp bạn chinh phục tốc độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét