Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Pô 4Road F1 độ NVX

Pô 4Road F1 độ NVX

Pô 4Road F1 độ cho chiếc xe NVX - hàng đã có mặt tại địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí với số lượng có hạn. Ngại gì không sở hữu một cây pô hiếm có để lên cho xế cưng của bạn.Nhắc đến dòng pô 4Road, anh em yêu thích ống xả máy đều gợi nhớ đến:

pô xe máy độ bền
- Tiếng pô chắc và rát
- pô xe thuộc hàng hiếm và thường hết hàng
Trước đây, Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí cũng đã giới thiệu đến anh em dòng pô 4Road. Thế nhưng, dòng pô này chỉ lắp chuẩn zin cho 3 dòng xe: SH, Vario, Click Thái. Với Vario hãng xe ưu ái và có thiết kế sẵn pát và cổ pô để có thể lắp chuẩn zin. Vậy nên, đối với dòng xe Vario gắn pô 4Road người yêu xe sẽ tiết kiệm được một khoản giá thành chế cháo lại. Còn các xe khác như NVX 155cc thì phải độ chế cho phù hợp để có thể lên đúng chuẩn, đúng âm thanh và đúng chất.
NVX độ pô 4Road đáng có kỹ thuật Vậy nên các bạn có thể đến Hoàng Trí Shop để giải đáp thắc mắc kỹ năng, giúp quý khách độ chế lại cho phù hợp với dòng xe NVX. Song song đó, địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí còn bán lon pô 4Road cho những quý khách hàng nào muốn tự chế cháo và lắp đặt lên xe.
Đừng quên nơi bán ra pô xe máy địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí, bạn có thể trải nghiệm pô 4Road tại 2 Chi nhánh của shop:
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Quận 11, HCM
nơi 2: số 586 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Pô 4Road đã được độ cho NVX 155cc
Cây pô 4Road với lon pô cụ thể và đẹp mắt
Sử dụng chất liệu hợp kim và đánh bóng gân đẹp mắt
Cho âm thanh to, chắc và rát khi rít ga
Pô 4Road trở lại với số lượng hạn chế tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí
Toàn cảnh NVX sau khi độ pô 4Road độc đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét