Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Yamaha R3 dán tem xe máy đẹp phong cách thể thao

Yamaha R3 dán tem xe may giá rẻ trùm phong cách năng động

Đối với dòng xe Yamaha R3 với dàn áo zin của xế yêu có lẽ bạn cảm thấy khá nhạt nhẽo bởi nhìn quanh chỉ những đơn sắc. Bạn đang ý điều gì đó cải tiến làm lột xác hoàn toàn xế cưng của bạn chăng? Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí có thể giúp bạn có một trải nghiệm mới với chính xe của mình. Xem ngay Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí làm được điều gì bạn nhé!

Xế cưng của chủ nhân chuẩn bị lột xác với bộ tem xe may dep Sporty Yamaha R3
Để có thể lột xác cho xế cưng Yamaha R3, địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí phải tháo toàn bộ dàn áo của xế yêu ra khỏi khung sườn. Giúp cho chiếc xe có dàn áo thật hơn không để lộ keo ra ngoại hình tăng tính thẩm mỹ hơn cho xế yêu. Bạn cũng có thể nhìn thấy trên hình, dàn áo màu xanh của xế yêu sẽ được thay thế hoàn toàn bằng mẫu tem xe trùm của chiếc xe nên việc dán vào các đường kẻ để trông tem xe thật và đẹp hơn.
Sau khi hoàn thành công tác tháo dàn áo của xe ra, Nhân viên Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí sẽ chăm sóc dán áo, sử dụng bộ tem xe may dep người yêu xe đã đặt từ trước dán lên dàn áo. Thông thường thì tem trum xe được dán tầm 1-2 tiếng nhưng đối với các dòng xe dán decal xe trùm nhiều chi tiết và có đa dạng chi tiết nhỏ lẻ thì thời gian kéo dài lên đến 3-4 tiếng.
Sau khi kết thúc khâu dán tem xe đẹp trùm lên cho các bộ phận của dàn áo xế yêu Yamaha R3, Thợ dán tem xe Hoàng Trí RacingShop sẽ ráp lại các bộ phận lên khung sườn của xe lại và hoàn tất tác phẩm. Đối với bộ tem xe máy đẹp trùm Yamaha R3 phong cách thể thao chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, nâng cao hoàn toàn từ màu sắc cho đến phong cách của xế yêu.
Bạn có thể xem thêm hình ảnh phía sau đây, và đừng quên lướt lên lại xem số điện thoại và gọi ngay cho Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí để chúng tôi có thể tư vấn nhiệt tình bạn thẩm mỹ cho xế cưng của mình tại 1 trong 2 chi nhánh:
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Q.11, Thành Phố Hồ Chí Minh
địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Dàn áo sau khi tháo ra hoàn toàn của Yamaha R15
Các bộ phận được tháo rời hoàn toàn để chuẩn bị dán
Sau khi hoàn tất tác phẩm dán tem trum xe trùm Sporty cho Yamaha R3
Chuẩn bị lắp đặt lại trên khung sườn của chiếc xe R3
Sau khi thiết lặp dán áo mới cho Yamaha R3
Bạn có thể cảm nhận một phong cách hoàn toàn mới trên chiếc xe
Màu sắc tái thiết hoàn toàn khó có thể nhận ra xế yêu của bạn
Cùng trải nghiệm một cảm giác mới trên xế cưng mới vừa dán tem xe may giá rẻ nào
Toàn cảnh xe Yamaha R3 sau khi dán tem trùm xe trùm R3 tại Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét