Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Pô e (air) trụ GTR chính hãng Thái Lan độ NVX

Pô e (air) trụ GTR chính hãng Thái Lan độ NVX

Pô e hay còn gọi là pô air được anh em biết đến với các món đồ chơi mạ crom NVX hoặc đồ chơi sơn carbon NVX. Giờ đây, một món độ kiểng xe pô e NVX đúng nghĩa giúp cho xế cưng của bạn thêm đẹp thêm tươi và không những thế còn mang đến một âm thanh đẳng cấp. Tham khảo qua sản phẩm pô e trụ NVX.

Pô e trụ NVX được đa dạng anh em ưu tiên đến sản phẩm. Nhưng, đến tận bây giờ địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí mới có thể làm nên sản phẩm hoàn chỉnh nhất cho anh em yêu thích dòng xe NVX. bao gồm có 4 màu sắc để bạn có thể chọn lựa thoải mái cho xế cưng của mình: Vàng, đỏ, đen và màu bạcPô e trụ GTR là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với chất liệu cổ pô e được làm hoàn toàn bằng inox 304 (chất liệu làm cho dụng cụ y tế) - chống gỉ sét hoàn toàn và chống chịu được lực tốt từ ngoại hình. Chất liệu của trụ được làm bằng nhôm CNC cho màu sắc bóng bẩy và sắc xảo đến từng chi tiết nhỏ.
Sản phẩm bao gồm: Cổ pô, pô e trụ và pát thiết lặp. Được gắn lên chiếc xe nhằm trang trí cho xế cưng thêm đẹp mắt và hầm hố hơn. Ngoài tính năng trang trí độ kiểng lạ mắt, sản phẩm pô e trụ GTR phát ra âm thanh rất đặc trưng nghe như âm thanh của tiếng pô độ mỗi khi lên ga.
Bạn hãy thử trải nghiệm ngay sản phẩm mới nhãn hàng GTR này tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí. Với âm thanh ấn tượng và thiết kế hầm hố mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới trên chính xế cưng của bạn. Đến ngay 1 trong 2 cơ sở 2 của địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí để tận tay xem sản phẩm bạn nhé.
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Q.11, Thành Phố Hồ Chí Minh
địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Pô e trụ NVX món đồ chơi mới nhất cho dòng xe này
Pô e trụ NVX món đồ chơi mới nhất cho loại xe này
Sản phẩm sau khi lắp đặt trên xe NVX 155cc
Sản phẩm sau khi lắp đặt trên xe NVX 155cc
Tông sẹc tông cùng với bình dầu của phuộc sau NVX
Tông sẹc tông cùng với bình dầu của phuộc nhún sau NVX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét