Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Độ đèn Led Audi A9 cho Vario - Click Thái 2018

Độ đèn Led Audi A9 cho Vario - Click Thái 2018

Siêu phẩm đèn LED audi A9 trên Exciter không có gì quá xa lạ đối với anh em dân chơi xe. Nhưng, trên chiếc Vario 2018 hoặc chiếc Click Thái năm 2018 thì sẽ như thế nào? Hôm nay, địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí sẽ giới thiệu đến anh em sản phẩm LED Audi A9 gắn Vario - Click Thái năm 2018. Đợi gì không chạy ngay đến Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí để gắn siêu phẩm này!

Bạn có thể muốn xem thêm: đổi màu LED demi Vario
Cũng như dòng exciter 150 LED Audi A9 được thiết lặp trên Vario - Click Thái 2018 vẫn giữ được toàn bộ tính năng của sản phẩm (Xem lại tính năng của sản phẩm và cách sử dụng bên dưới). Nhưng, có điều khác biệt ở Vario - Click Thái 2018 bạn phải tháo phần đầu đèn cũng như dàn đèn trước của chiếc xe ra để có thể lắp đặt LED Audi A9 trên Vario.

Khả năng tùy chỉnh là hơi thở của đèn led Audi A9:

Chỉ với 2 công tắc bạn có thể điều chỉnh được:
Màu sắc của Led audi (Tuy nhiên với mẫu hiệu ứng Police thì không thể đổi màu sắc của đèn)
Hiệu ứng của đèn Led audi A9
Tốc độ hiệu ứng của đèn LED audi A9.

Hướng dẫn sử dụng đèn Led audi A9:

 Tùy vào mỗi cửa hàng mà quy ước màu sắc công tắc khác nhau:
 Công tắc đỏ (đổi hiệu ứng): Bạn có thể nhấn giữ 2s là có thể đổi hiệu ứng và cũng với nút quyền năng này bạn chỉ cần nhấn 1 lần bạn có thể đổi màu cho led audi a9.
 Công tắc xanh (đổi tốc độ hiệu ứng): Cũng với kỹ thuật giữ phím 2s bạn có thể đổi tốc độ hiệu ứng. Lưu ý rằng: nên chọn hiệu ứng và tốc độ phù hợp thường sử dụng tốc độ ở mức 2 thì hiệu ứng cho ra đẹp mắt nhất.
 Bóp thắng có hiệu ứng đèn kèm theo khi xi nhan bạn cũng sẽ có hiệu ứng chớp tắt và thay đổi màu sắc đèn xi nhan. Nếu bạn làm cùng lúc cả 2 trường hợp này (vừa bóp thắng vừa xi nhan) thì đèn sẽ quan tâm cho trường hợp xi nhan và lúc này hiệu ứng khi bóp thắng không có. Chỉ khi bạn tắt xi nhan thì hiệu ứng bóp thắng (Stop) sẽ khả dụng.
​ Nhấn nút hiệu ứng đến khi đèn xi nhan báo hiệu 3 màu cùng lúc: xanh dương, đỏ, xanh lá là lúc đó xế cưng đang bật chế độ chạy tuần tự toàn bộ các hiệu ứng cho đèn.
 Nếu bạn không thích sử dụng đèn led audi với các hiệu ứng nữa thì bạn có thể hoàn toàn quay trở về chế độ demi như thường bằng cách giữ nút hiệu ứng 4 giây. (Chớp tắt 2 lần sẽ buông tay ra).
Để lắp đặt siêu phẩm này cho xế cưng Vario hoặc Click Thái 2018 bạn chỉ cần đưa "em ấy" đến Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí. Sau vài giờ, bạn sẽ khá ngạc nhiên trước sự biến đổi kì diệu của bộ LED Audi A9 mang lại cho xế cưng của mình. Có thể đến 1 trong 2 cơ sở 2 Hoàng Trí Racing Shop để thiết lặp siêu phẩm này cho Vario - Click Thái bạn nhé!
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Q.11, HCM
địa chỉ 2: 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Vario 2018 đã tháo dàn đầu xe ra chuẩn bị lắp đặt Audi A9
Vario 2018 đã tháo dàn đầu xế yêu ra chuẩn bị thiết lặp Audi A9
Nhân viên đang đấu dây test thử sản phẩm trước khi lắp đặt trên xe
Đội ngũ nhân viên đang đấu dây test thử sản phẩm trước khi thiết lặp trên xế yêu
Đã hoàn thành công đoạn test thử sản phẩm chuẩn bị lắp đặt
Đã hoàn thành công đoạn test thử sản phẩm chuẩn bị lắp đặt
Sự biến đổi tuyệt diệu mà bộ siêu phẩm Led Audi A9 mang lại cho xế cưng Vario 2018
Sự biến đổi tuyệt diệu mà bộ siêu phẩm Led Audi A9 mang lại cho xế cưng Vario năm 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét