Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

3 Cách bảo quản chiếc xe khỏi kẻ trộm

Đi chiếc xe càng giá trị thì càng giúp bạn thể hiện được phong thái và nhận thấy tự hào. Tuy nhiên, xế yêu quá giá trị cũng dễ nảy sinh ra khó khăn là rất dễ mất cắp hay trộm cướp. Bởi vậy, hãy Tham khảo ngay 3 cách gắn khóa chống trộm xe máy hiệu quả và tiết kiệm kinh phí sau đây, để có thể thoải mái thể hiện phong cách mà không lo mất xe.

bên dưới là 3 cách gắn khóa chống trộm xe máy hiệu quả và tiết kiệm tối đa, được phong phú người tin tưởng sử dụng bạn nên Tham khảo.

1. Thiết bị định vị xế yêu máy MT10

Thiết bị định vị xế yêu máy MT10 có khả năng giám sát và quản lý hành trình xe 24/24 thông qua ứng dụng điện thoại, phát cảnh báo khi xe đi khỏi khỏi giới hạn di chuyển, có thể xem lại lộ trình di chuyển trong vòng 365 ngày và chống trộm bẻ khóa trái phép xe máy.
Thiết bị định vị xe máy - Vietmap MT10
Thiết bị định vị xe máy - Vietmap MT10
Thiết bị được thiết kế có kích thước nhỏ gọn và hoàn hảo 7.5cm x 2.5cm x 1cm (dài x rộng x dày), Vì thế rất tiện dụng và khó phát hiện. Với kích thước siêu nhỏ này, thiết bị định vị xế yêu máy MT10 quả là thích hợp để bạn lắp đặt cho xế yêu máy, cũng hết sức yên tâm không bị mất trộm và tháo rời các bộ phận chiếc xe.

2. Gắn khóa thông minh farmland

Khóa smartkey farmland hoạt động qua remote từ xa bằng điều khiển trên tay và núm khóa điện trên xế yêu thay cho chìa khóa cơ. Việc khóa hay khởi động xế yêu qua cơ chế mã hóa sẽ trở nên đơn giản và có ích hơn chỉ với vài vài kỹ năng, nhờ đó hạn chế tối đa nguy cơ bị kẻ gian trộm xe bằng cách tác động trực tiếp vào ổ khóa. Khi xe đang trong chế độ OFF, dù kẻ trộm cố tác động vào núm để khởi động thì núm cũng chỉ xoay tròn mà không có công dụng gì.
Các loại khóa Smartkey FarmLand cho từng loại xe
Các loại khóa thông minh FarmLand cho từng loại xe
Bộ khóa cũng có 3 nút như của Honda
Bộ khóa cũng có 3 nút như của Honda
Trên tay ổ khóa dành cho Exciter 150
trên tay ổ khóa dành cho exciter 150
Full bộ ổ khóa thông minh FarmLand
Đặc biệt hơn, khóa khóa thông minh farmland còn giúp xe có tính năng chống dắt rất nhạy. Khi bạn bật chế độ chống dắt, dù chỉ là một tác động từ ngoại hình rất nhẹ như rung lắc hay di chuyển nhanh thì hệ thống khóa cũng sẽ báo bằng âm thanh và đèn xi nhan ngay lập tức. Tính năng này giúp bạn dễ dàng tìm chiếc xe ở những bãi xế yêu rộng lớn hay bị khuất tầm nhìn, nhất là chống tình trạng kẻ cướp dàn cảnh ngã để giúp đỡ bạn và cướp xe.

3. Gắn khóa aolin

Tương tự như khóa smartkey farmland, khóa chống trộm aolin cũng sử dụng điều khiển remote từ xa và sẽ phát ra tiếng hú cùng đèn nháy khi xe bị tác động vào ổ khóa, đồng thời trở về trạng thái tự giữ gìn. Nhờ vậy mà bạn sẽ không lo chiếc xe bị kẻ trộm cố tình bẻ khóa lấy mất hay dễ dàng định vị, tìm xế yêu trong bãi ở những nơi đông đảo như siêu thi, chợ, rạp phim,…
2 em Winner vừa mua đã lên ngay cho mình khóa chống trộm Aolin để bảo vệ an toàn
2 em Winner vừa mua đã lên ngay cho mình khóa chống trộm Aolin để bảo quản an toàn
Điều khiển được thiết kế trực quan và dễ sử dụng
điều khiển được thiết kế trực quan và dễ sử dụng
Khóa chống trộm Aolin lắp đặt Honda Winner
Khóa chống trộm Aolin thiết lặp Honda Winner
bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng kỹ năng bật hoặc tắt máy xe từ xa, bảo quản xe khỏi kẻ gian có mong muốn đồ xấu. Như vậy, dù có tiến lại gần thì kẻ xấu cũng không thể khởi động và cướp xe bỏ chạy được.
Để biết thêm tính năng và hiệu quả hoạt động của 3 cách gắn khóa chống trộm chiếc xe máy được giới thiệu trên, bạn hãy tìm đến cửa hàng Trang trí phụ tùng xế yêu Hoàng Trí để được giúp đỡ nhiệt tình nhé!
Điện thoại: 0286 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
địa chỉ 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
địa điểm 2: số 586 Phạm Thế Hiển, Q.8, Quận 8, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét