Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Mâm xế yêu winner 150 dùng loại nào tốt

Mâm chiếc xe winner dùng loại nào cho tốt? Nhận thấy phong trào “chơi” xe độ ngày càng phong phú, đặc biệt là với dòng xe Winner, Do đó Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí đã tiếp tục Tham khảo các loại mâm xế yêu winner với chất liệu và mẫu mã, màu sắc phong phú. Đặc biệt là loại mâm kuni winner, loại mâm chiếc xe bán chạy nhất và được đông đảo anh em người đi xe ưng mong muốn nhất.

Với lo lắng của anh em người chơi xe rằng “Mâm xe winner dùng loại nào cho tốt?” thì Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí khuyên rằng, các bạn có thể ưu tiên chọn mâm kuni winner. Đây là loại mâm chiếc xe bán chạy nhất trong thời gian gần đây, cũng như nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía người chuyên “chơi” xe độ.
Mâm Kuni gắn chuẩn zin xe Winner 150
Mâm Kuni gắn đúng cho xe Winner không độ .
Mâm Kuni gắn chuẩn zin xe Winner 150
Đây là loại mâm Kuni của exciter 150 chế gắn cho Winner
Mâm Kuni gắn chuẩn zin xe Winner 150
Đây là loại mâm chính hãng Kuni gắn đúng cho Winner có 6 lỗ gắn ốc phanh đĩa
Mâm Kuni gắn chuẩn zin xe Winner 150
Mâm Kuni của exciter 150cc chế cho Winner chỉ có 5 lỗ ốc phanh đĩa
Mâm Kuni gắn chuẩn zin xe Winner 150
Winner 150 sau khi lên mâm Kuni chuẩn zin màu bạc
Có thể cùng so sánh một chút với mâm 6 cây winner, loại mâm này đúng như tên gọi được chia làm 6 cây, có vẻ khá bền chắc với nhiều màu sắc cho các biker lựa chọn từ màu trắng tao nhã đến màu đen huyền bí, hay màu cam trẻ trung.
Trong khi đó, mâm Kuni winner lại được đánh giá cao nhờ đúc bằng gang và lọt vào top 1 mâm xe độ bán ra ngoài chạy. Loại mâm này rất chắc chắn, ít khi bị rỉ sét, màu sắc phong phú, phù hợp với tính cách từng người đi xe.
Mâm nhện Kuni trong bộ sưu tập độ xe winner có 4 màu chính là xanh trắng, trắng đen, cam đen và đỏ đen nên có thể kết hợp độc đáo với phong phú màu xe khác nhau, giúp xe thêm độc lạ và tăng cảm giác ngầu cho người lái. Đặc biệt là loại này sở hữu kết cấu tương tự mâm xe hơi nên có thể làm nên một cao cấp khác hẳn.
Cặp mâm Kuni winner vừa to vừa bền, sẽ tạo cho “xế yêu” phong cách khỏe khoắn với dàn chân cứng cáp, mạnh mẽ như các xe năng động khác. Điều cần làm chỉ là anh em yêu xe tìm đến các cửa hàng tân trang xe chuyên nghiệp để tiến hành thay mâm zin một cách nhanh chóng mà không cần thay lốp.
Bởi thường thường, khi lên đời cho winner bằng mâm kuni sẽ phải tốn công sức chế lại tốn khá phong phú thời gian, nên chi phí khá cao và khó lắp đặt. Tuy vậy, so với mẫu mâm kuni winner mới có 6 lỗ ốc để gắn phanh đĩa chuẩn zin, thì các người độ xe sẽ không phải mất thời gian chế thêm và có thể thiết lặp dễ dàng trong thời gian ngắn.
Cũng cần nhắc thêm, ưu điểm thường thấy của loại mâm kuni winner bán chạy hàng đầu so với các loại mâm xe winner khác nữa là kiểu dáng khá hầm hố, có thiết kế mạng nhện nên không chỉ đem đến cảm giác bền bỉ mà còn tạo cái nhìn thẩm mỹ, tuy là “độ xe” Nhưng mà không quá gây khác biệt mà vẫn có phong cách riêng.
Bởi vậy, nếu anh em chủ nhân xế yêu nào đang muốn tìm hiểu không biết “Mâm xe winner dùng loại nào cho tốt?” thì có thể tìm đến Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí để được tư vấn và thiết lặp cho mình một cặp mâm kuni winner chất lượng và tiết kiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét