Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Tem xe đẹp phản quang cực đẹp

tem xe phản quang xe máy thường có dạng tem trum xe phản quang hoặc logo phản quang, in trên chất liệu decal phản quang nên có thể phát ra ánh sáng trong bóng tối, còn được gọi là dạ quang.
tem xe đẹp phản quang xế yêu máy là loại tem xe đẹp dán có khả năng phát sáng trong bóng tối, giúp người dùng có cảm giác an toàn lưu thông khi đi trên đường tối, đặc biệt là những đoạn đường khuya vắng, hạn chế ánh đèn và phương tiện lưu thông.
Hiểu đúng hơn thì đây chính là một loại tem xe máy đẹp in trên chất liệu decal phản quang 3M xuất xứ, dùng để dán lên bề mặt đuôi xe máy, sau đó sẽ sơn một lớp decal (nilong) hoặc loại keo có chất liệu tương tự.
tem xe may giá rẻ phản quang Vario năm 2018 màu đỏ
Với loại tem trum xe này, “xế yêu” của bạn như đang phát ra ánh sáng rự rỡ khi di chuyển trong bóng đêm bên cạnh đèn chiếc xe trước và sau, làm nên sự thu hút đặc biệt cho người đi xe đối diện và xung quanh, đồng thời tạo cảm giác ấn tượng riêng cho người lái. Đây cũng là lý do mà phần lớn những giới trẻ đi xe chọn tem xe may giá rẻ phản quang cho chiếc xe mình thay vì lớp keo trong hoặc decal màu thường thường.
hiện tại, có 2 loại tem xe phản quang chiếc xe máy được ưa chuộng hơn hết là decal xe rời phản quang và tem trùm xe trùm phản quang.
tem xe máy rời phản quang cho bạn quyền lựa chọn những vị trí trên xế yêu được dán decal xe như đuôi, thân chiếc xe hoặc vành mâm tâm, decal xe nan hoa (căm), tem xe dán Phuộc, lốc máy,... Với mục đích chính là làm cho xế yêu thêm mới lạ, chất và bắt mắt.
Tem chỉ viền phản quang PCX
tem xe chỉ viền phản quang PCX
Trong khi đó, decal xe trùm phản quang là chọn lựa tạo nên cho xe của bạn một diện mạo hoàn toàn mới và khác lạ, và đây cũng là chọn lựa hàng đầu rất được bạn trẻ Ở thời điểm bây giờ yêu thích. Sản phẩm này không những làm cho “xế cưng” tái thiết hằn màu sắc và diện mạo, mà còn bảo quản an toàn cho lớp sơn zin trong thời gian dài, hạn chế tối đa tình trạng xe bị trầy hay phai màu, nhất là khi xế yêu có thể xảy ra bất cứ va quẹt nào đó trong quá trình lưu thông mỗi ngày.
Như vậy, để tân trang cho xe, bạn không cần phải mất quá đa dạng thời gian hay tiền bạc để tìm cho xe một lớp áo mới hay lớp sơn mới, điều tiện ích là bạn hãy tìm đến những cửa hàng chuyên bán ra và dán tem xe may giá rẻ phản quangchất lượng cao với giá thành vừa phải. Đến đó, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình đầy đủ những thông tin hữu ích và không còn thấy lo lắng về những vấn đề có thể xảy ra khi dán tem trum xe.
Nếu vẫn còn lo ngại không biết tìm đến cửa hàng dán tem xe máy nào để dán tem xe may giá rẻ phản quang cho “xế yêu”, bạn có thể tìm đến CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ chiếc xe HOÀNG TRÍ
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 số 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét