Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Tem xe máy đẹp cá mập - phù hợp cho mọi xe

Với đa dạng người, đặc biệt là với anh em chuyên “độ xe” thì “xế yêu” không chỉ đơn thuần là phương tiện dùng để đi lại, mà đó còn là trong số những phương tiện giúp thể hiện tính cách và phong cách của người đi. Và trong top những cách giúp anh em “chơi xe” thể hiện phong cách của mình chính là sử dụng tem trum xe máy, mà Điển hình là loại tem xe may giá rẻ cá mập.

Không chỉ cho “xế yêu” thêm bền, tốt, bền màu theo thời gian mà nhu cầu của anh em “chơi xe” là phải làm thế nào để xe luôn đẹp mắt, tinh tế Tuy vậy vẫn thể hiện được phong cách vả bản lĩnh riêng của người sở hữu, gây được mới lạ và sự thu hút với người đi đường.
Vì lẽ đó mà đã có không ít anh em tìm đến sự trợ giúp của tem trùm xe máy. Tem xe máy này vốn được xem như một bộ áo mới thứ 2 dành cho những “xế yêu” đã cũ hoặc muốn làm khác đi cho độc lạ.
decal xe Hiện nay bình thường được dán với 3 dạng chính sau:
Tem trùm toàn bộ xe: tem xe may giá rẻ dán trùm kín để bảo quản lớp sơn nguyên thủy của xế yêu, dân “chơi xe” thường ưng mong muốn nhất là loại tem trum xe trùm cá mập.
decal xe rời: Chỉ dán một phần để trang trí, làm cho chiếc xe thêm thẩm mỹ.
Tem phản quang: Dán tất cả chiếc xe bằng tem xe máy phản quang để thu hút người xung quanh.
Như đã nói ở trên, trong số loại tem trùm xe trùm với vô số hình ảnh bắt mắt và mới lạ, mẫu tem xe đẹp cá mập là được anh em chuyên “độ xe” yêu thích và chọn lựa đa dạng hơn hết. Thường thấy là:
tem xe Sirius cá mập màu xám bạc: Đây là mẫu tem xe may dep dạng cáng bóng hoặc nhám, được in trên chất liệu giấy cao cấp có chất lượng cao. Mẫu decal xe này cũng có thể dán trên các dòng màu khác cũng như nâng cao màu sắc, hình ảnh theo yêu cầu các bạn.
tem xe đẹp Exciter 150: Nhắc đến tem xe may giá rẻ trùm cá mập mà bỏ qua exciter 150 thì quả là một thiếu sót. Những “em” exciter 150cc sẽ trở nên chất hơn bao giờ hết khi dán thêm tem xe may giá rẻ với những hình ảnh cá mập hoang dã vô cùng nguy hiểm Tuy vậy cũng không kém phần độc đáo và riêng biệt. tem xe trùm cá mập ex 150 Thường chọn có màu xanh đen, xanh trắng, trắng đỏ, gỉ sét, xanh bạc, vàng đen,...
- tem xe máy đẹp Winner 150: Mẫu tem xe cá mập cho Winner 150 được điều chỉnh theo màu của cavet chiếc xe, được làm từ 2 chất liệu mới nhất Hiện nay là candy và nhôm đẳng cấp. Decal xe trùm candy được cáng bóng 2 lần nên dày gấp đôi, bảo quản cho xế yêu tránh bị xe bị trầy và đẹp như sơn Airbrush. Khác với candy, tem xe trùm nhôm là loại decal có phủ lớp nhôm, làm cho mặt ngoài luôn bắt mắt và có hiệu ứng ánh kim rất độc lạ.
Tem Raider: Raider là mẫu xe có phong cách năng động và cá tính, Bởi vậy mà việc “độ” lại xế yêu bằng tem xe may dep, mà nhất là mẫu decal xe cá mập rỉ sét luôn là chọn lựa cho “xế yêu” thêm hoàn hảo.
tem xe Raider cá mập rỉ sét nhôm có độ sắc nét cao và độ bền tốt, với điểm nhấn là màu trắng pha màu nhôm rỉ sét tạo nên sự kết hợp độc lạ. Mẫu tem xe máy còn có sự khác biệt với hình ảnh hàm cá mập ở phần thân xe được thiết kế tinh tế và nhịp nhàng tạo cảm giác như phần thân được chia thành hai phần, làm cho
“xế yêu” trở nên cực ngầu và mạnh mẽ.
Ngoài ra, mẫu tem xe máy đẹp trùm cá mập còn thường được ưu ái bởi các dòng xe như Wave, Ducati, SH,...
HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT tem xe máy đẹp XE:
Trên mỗi tấm ảnh đều có mã số tem xe máy đẹp, bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu tem xe đẹp mình yêu thích và nhanh chóng đặt mua tại Shop Hoàng Trí. Song song đó, bạn cũng có thể điền mã số vào khung Tham khảo để nhanh chóng tìm được mẫu tem xe may dep mà bạn đã ưng ý muốn khi đặt trước với Shop. Hoàng Trí nhận giao Tem trên toàn Quốc.
Vui lòng liên hệ trực tiếp 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25 để được hỗ trợ nhanh chóng. Hoặc bạn có thể để lại tin nhắn ở phía dưới, Thợ dán tem xe của địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí sẽ tiếp nhận và liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.
Tem xe Exciter 150 - Tem Cá Mập Quỷ
Tem Cá Mập Winner Xanh
Tem Cá Mập Exciter 150 xanh
Tem cá mập Winner 150

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét