Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Thay nhớt cho xế yêu ngày tết

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang cận kề, đa dạng người đã rục rịch chuẩn bị các hoạt động chăm sóc, tân trang cho “xế cưng”. Trong số đó, thay nhớt chiếc xe máy là việc làm vô cùng hữu ích.
Những sự cố mùa Tết do không thay nhớt chiếc xe máy trước đó thường khiến các hoạt động vui chơi của bạn trở nên gián đoạn. Do đó mà để có thể vui tết thoải mái và không phải lo lắng nữa thì mọi người nên chú trọng hơn đến vấn đề này.
Nhớt BCP - Super 1 dà nh cho xe số
Nhớ dành cho xế yêu số - Nhớt BCP Super 1
Thực chất, dành một sự lưu tâm đúng mức đến vấn đề thay nhớt để êm máy, nhạy xe là việc làm rất tiện lợi và theo định kỳ, không chỉ đợi đến Tết mới nên tiến hành. Nhưng phần lớn các chủ phương tiện thường không ưu tiên lắm đến vấn đề bảo trì cũng như chăm sóc xế yêu, Vậy nên cũng thường quên luôn khâu thay nhớt chiếc xe máy.
Mà nhớt xe lại là máu cung cấp cho động cơ hoạt động, giúp bôi trơn, bảo vệ, lọc bẩn và làm mát động cơ, từ đó bộ máy sẽ êm hơn, chiếc xe nhạy hơn và lưu thông an toàn hơn. Vì thế, chiếc xe chạy lâu không thay “máu” sẽ trở nên chậm chạp, không êm và khi chạy phát ra tiếng kêu rồ rồ. Song song đó, tại một số cửa hàng, do cung cấp nhớt xe máy không chất lượng, cũng như sử dụng không đúng loại dành riêng cho xế yêu đã góp phần khiến cho xe giảm độ bền và hao xăng dần theo thời gian.
Nhớt BCP - Super 1 dà nh cho xe tay ga
Nhớt dành cho xế yêu tay ga - Nhớt BCP Super 1
Những vấn đề tưởng chừng rất nhỏ và đơn giản này lại có thể gây ra không ít phiền toái cho người lái xế yêu trong suốt hành trình, nhất là những chuyến đi chơi tết xa. Lúc này, nếu không thể tìm được địa chỉ sửa xe đáng tin cậy trên đường đi, bạn vừa có nguy cơ mất tiền vừa làm hại cho chiếc xe. Thế nên, tốt hơn hết vẫn là thay nhớt chiếc xe máytrước tết, đặc biệt chú ý là phải tìm đến những cửa hàng chuyên bán ra ngoài nhớt xế yêu máy uy tín, chất lượng.
Hiện nay, hết các cửa hàng chuyên phụ tùng chiếc xe máy đều có cung cấp nhớt xế yêu máy chính hãng dành cho tay ga lẫn chiếc xe số. Khi có nhu cầu, bạn có thể tìm đến các cửa hàng tin cậy này để tiến hành thay nhớt. Ngoài việc thay nhớt, bạn cũng nên hết sức lưu ý đến các hoạt động bảo dưỡng chi tiết khác như thay lọc nhớt, lọc gió, bugi, nước làm mát,...
Mong rằng, cùng với việc thay nhớt chiếc xe máy và sự chuẩn bị kỹ càng trước Tết, bạn đã có thể an tâm hơn về một hành trình vui chơi đầy hứng thú và không còn lo lắng về mọi rắc rối chiếc xe cộ. Ngoài ra, lái xế yêu thông hành vào những ngày đầu năm còn biểu trưng cho việc khởi đầu nhiều may mắn cùng thuận lợi trong năm 2019 này. Vì vậy, hãy tiến hành thay nhớt cho “xế cưng” thật đảm bảo trong dịp Tết này bạn nhé!
Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí chuyên cung cấp nhớt chiếc xe máy chính hãng. Nếu có nhu cầu mua nhớt, thay nhớt xế yêu, bạn có thể liên hệ tại:
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, HCM
Điện thoại: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6 68 63 số 586 Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét