Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Đèn mắt cú chưa bao giờ là cũ

Với anh em người chơi xe, “độ xe” là thú chơi không bao giờ nhàm chán. Cũng như độ đèn mắt cú chiếc xe máy là không bao giờ cũ.
Anh em người đi xe có thói quen độ xe thường chọn cách lắp thêm đèn led trợ sáng, cách này tương đối đơn giản Tuy nhiên lại thể hiện được thú vui tao nhã và không kém phần tinh tế. Và trong số những loại đèn được ưu ái lựa chọn là đèn mắt cú. Độ đèn mắt cú, người đi xe sẽ nhận thấy yên tâm hơn khi đi đêm trong những cung đường vắng, đường tối mà còn tạo thêm nét thu hút riêng cho xế yêu lẫn người lái.
Mắt cú Exciter 150 ngầu, độc lạ
Mắt cú exciter 150 ngầu, độc lạ
Bởi đôi khi đi xe vào ban đêm, sẽ có những chiếc xe môtô phân khối lớn hoặc xế yêu ôtô pha đèn rất mạnh, chiếu thẳng vào mắt người đang lưu thông đối diện. Và dĩ nhiên, với đèn xế yêu máy zin thì bạn sẽ không thể nào ra hiệu cho xe tắt đèn pha đi được, vì vậy khi lắp đèn mắt cú chiếc xe máy, bạn có thể dễ dàng đá pha trợ sáng để họ nhìn thấy và tắt đèn đi để không làm chói mắt.
Trước đây, đèn mắt cú đã từng làm mưa làm gió với thiết kế độc đáo và sành điệu, có nét phá cách vô cùng phù hợp với những tay “chơi xe” trẻ, muốn thể hiện cá tính riêng. Ở thời điểm bây giờ, với sự xuất hiện liên tục của các mẫu mã, đèn mắt cú đang ngày càng trở nên tinh tế và bắt mắt, cực ngầu và hầm hố, có thể lắp đặt nhanh chóng trong thời gian ngắn với mức giá vô cùng hợp lý. Cũng vì vậy mà với các biker, đèn mắt cú chưa bao giờ là cũ.
Dù là loại xe sirius, winner, exciter, raider hay wave,... Thì anh em người dùng đều có thể dễ dàng tìm cho mình một mẫu đèn phù hợp và hết sức ưng ý định. Song song đó, để có thể có độ đèn mắt cú độc đáo hơn, các cửa hàng trang trí chiếc xe còn chế thêm công tắc trên chiếc xe với chế độ cài đặt “xin đường”. Như vậy, khi bật công tắc, mắt đèn sẽ vừa làm tốt nhiệm vụ xin chuyển làn đường, vừa chớp nháy trong rất ảo và thu hút, Nhưng mà vẫn đảm bảo đủ độ sáng an toàn và không vi phạm luật giao thông như các đèn “độ” khác.
Để lắp mắt cú xe máy chất lượng, bạn nên tìm đến những cửa hàng phụ tùng chuyên dán tem xe máy. Hiện tại,Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí được anh em người đi xe biết đến là địa chỉ chuyên “độ xe” với đầy đủ phụ tùng đảm bảo rất “chất” và đáng tin cậy. Shop còn có Đội ngũ nhân viên chuyên tân trang xe lành nghề, luôn hết mình với “xế yêu” của bạn cùng những dịch vụ dành cho người yêu xe được đánh giá cao. Bởi vậy, nếu đã có nhu cầu, bạn có thể tìm đến đây. Đảm bảo, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi tân trang “xế yêu” tại Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí.
Liên hệ Cửa hàng phụ tùng trang trí xế yêu Hoàng Trí
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Quận 11, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa điểm 2: 586 Phạm Thế Hiển, p.4, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6 68 63 586 Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét