Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Dán decal nhôm trầy xước - trào lưu làm đẹp cho xe

hiện tại, có rất phong phú loại tem xe, cách dán tem trum xe làm nên những phong cách độc lạ và riêng biệt. Trong đó, dán decal nhôm xe bị trầy đang là cơn sốt được phong phú bạn trẻ yêu thích, và xứng đáng để bạn thử một lần cho “xế yêu” của mình.

So với các cách giúp tân trang xe máy đơn giản mà ấn tượng, dán keo xế yêu là lựa chọn hàng đầu. Mà trong dán keo chiếc xe, thì dán decal nhôm xước vẫn luôn được các giới trẻ yêu thích nhất.
Trong khi các nhà xe luôn cố gắng cho ra đời các dòng xe với màu sơn bắt mắt, thì thị hiếu của chủ nhân xế yêu ngày càng cải tiến, cũng như nhu cầu tạo nên sự khác biệt bằng màu xế yêu cho chính “xế yêu” của mình ngày càng đa dạng. Lẽ đó mà đông đúc anh em “chơi xe” đã chọn cách tìm đến các loại decal xe dán, decal dán cho chiếc xe, vừa đơn giản, cần thiết vừa có giá thành phải chăng, nhất là decal nhôm xe bị xước.
Decal nhôm SH Việt Nam màu đỏ
Decal nhôm màu đỏ tươi dán lên SH Việt Nam
hiện tại, dán decal nhôm trầy xe là phương pháp hiệu quả nhất, vì chúng rất phong phú về màu sắc, đa dạng mẫu mã, dễ dàng nâng cấp nếu muốn mà vẫn không bị bong tróc lớp sơn zin ban đầu, kinh phí lại rất hợp lý. Lớp nhôm xe bị xước khá hay và lạ mắt, kết hợp cùng thế giới sắc màu mới mẻ, với mỗi màu mang một vẻ đẹp riêng, bạn sẽ tìm thấy một phong thái thích hợp cho mình.
không những thế, sau khi khoác cho “xế yêu” bộ áo này, bạn sẽ vô cùng hài lòng với vẻ đẹp kiêu kỳ và đẳng cấp chưa từng thấy. Kéo theo đó là sự thu hút cũng như thích thú của đa dạng người xung quanh, bỗng dưng bạn sẽ trở thành điểm nhấn trên đường phố tấp nập và cảm thấy rất tự tin khi nhận được những câu hỏi về chiếc xe ấn tượng và bộ cánh khác biệt này.
Đến với Hoàng Trí Racing Shop, bạn sẽ được thỏa mãn những đang muốn của mình nhờ cửa hàng luôn đáp ứng tối đa các loại mẫu mã, màu sắc decal nhôm xe bị xước với chi phí đa dạng, dễ chọn lựa. Đây đều là những loại decal chất lượng được xuất xứ và bảo hành trong thời gian dài, nên bạn có thể hết sức tin tưởng và an tâm khi tìm đến Shop để dán tem xe máy máy.
nhưng, đẹp thôi vẫn là chưa đủ. Lớp dacal này sẽ đảm bảo bảo vệ an toàn cho “xế yêu”, chống xe bị trầy hiệu quả khi xảy ra va quẹt, có khả năng chống tia UV để màu sơn nguyên bản và nội thật xế yêu không bị xuống cấp, nhờ đó mà các bộ phận xế yêu luôn bền bỉ đi cùng màu nhôm trầy xước hiện đại.
Bộ decal nhôm xe máy cao cấp Hoàng Trí
Nouvo LX dán decal nhôm trầy xe màu xám - cam
Bộ decal nhôm xe NVX 2017 cao cấp Hoàng Trí
NVX 2017 dán decal nhôm trầy xước màu xanh của chiếc xe Z1000
Bộ decal nhôm xe Medley ABS cao cấp Hoàng Trí
Các chi tiết được phối hợp lí khiến xe đẳng cấp
Hãy tìm đến địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí để tiến hành chính mong ước của mình với một lớp decal nhôm xe bị xước mang màu sắc riêng biệt bạn nhé! Hoàng Trí sẽ tư vấn nhiệt tình và cùng bạn làm đẹp cho “xế yêu” của mình.
Liên hệ CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ chiếc xe HOÀNG TRÍ
Điện thoại: 086 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
nơi 1: 158 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, HCM
địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, p.4, Quận 8, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét