Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Màu nào may mắn cho chủ xế yêu dịp tết?

Mỗi dịp Tết đến xuân về, bạn lại hí hửng sắm cho “xế yêu” một chiếc áo mới thật “chất”, thật bắt mắt để tự tin diện phố phường. Mà trong số chọn lựa phong phú để làm mới “xế yêu” thì dán decal xe trùm là chọn lựa hiện hành hơn hết. Vậy, nên chọn tem xe may giá rẻ màu vàng, màu đỏ hay màu xanh dương để tạo nên cảm giác may mắn trong dịp Tết này đây?
tem trum xe trùm xa máy là gì? Tem xe máy là hình thức dùng tem xe máy đẹp dán có lớp vật liệu decal (thường là nilong hay nhựa dẻo) dán (trùm) lên tất cả bề mặt xe, với mục đích giữ gìn lớp sơn zin, đồng thời có công dụng trang trí, làm đẹp (hay còn gọi là độ áo xe).
Tem xe màu đỏ winner mang lại sự may mắn
tem xe may dep màu đỏ winner mang lại sự may mắn
Nhờ vậy, “xế yêu” có thể được nâng cấp “màu áo” một cách dễ dàng và nhanh chóng, kèm theo đó còn là các họa tiết in ấn được thiết kế riêng, thể hiện cá tính mạnh mẽ và độc lạ của từng chủ xế yêu. Khi đi lại trên đường, cả chủ lẫn xe đều trở nên vô cùng thu hút với mọi người xung quanh.
Nếu đã quyết định dán tem xe may dep trùm cho “xế yêu” trong dịp Tết này, thì bạn thường phân vân giữa 3 màu đó là vàng, đỏ và xanh dương. Vì 3 màu này vốn tượng trưng cho sự mới mẻ, may mắn và thành công, nên rất được ưa thích và chọn lựa.
Với tem xe may giá rẻ trùm màu đỏ, đây là màu theo phong thủy thì sinh ra từ máu và lửa, sở hữu năng lực và năng lượng tối cao, vì vậy mà thường tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh. Song song đó, màu đỏ trong văn hóa Á Đông còn có ý nghĩa là may mắn, thành công và thịnh vượng. Thông thường, người ta hay dùng màu đỏ trong dịp tết và cưới hỏi để biểu tượng cho lời chúc phúc tốt lành.
Cũng Vậy nên mà màu đỏ là trong số những màu được yêu thích nhất, và tem xe đẹp trùm màu đỏ cũng là lựa chọn đông đúc nhất của biker, nhất là trong dịp Tết này.
Nếu bạn trót thích màu vàng, vậy thì hãy sắm ngay cho “xế yêu” một “chiếc áo mới” là bộ tem xe trùm màu vàngđẹp mắt và không kém vẻ đẳng cấp. Bởi màu vàng là màu sáng nhất trong dải màu sắc, thu hút tốt nhất sự chú ý của mọi người xung quanh.
Tem xe NVX màu vàng mang lại sự chiến thắng, hạnh phúc
tem xe may dep NVX màu vàng mang lại sự chiến thắng, hạnh phúc
Nếu trong tự nhiên, màu vàng gắn liền với sự tươi mới cùng ánh nắng chói lọi rực rỡ của mùa xuân, thì trong thế giới con người, màu vàng là biểu trưng cho sự chiến thắng, hạnh phúc, trường thọ và niềm vui lạc quan. Cũng vì vậy mà tem xe máy đẹp trùm màu vàng chính là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những ai muốn tái thiết một làn gió mới đầy tích cực vào đầu năm.
Còn trường hợp bạn không thích màu đỏ sặc sỡ hay màu vàng chói lọi sẽ thu hút mọi ánh nhìn, thì hãy chọn ngay bộ decal xe trùm màu xanh dương. Tone màu này sẽ giúp “xế yêu” không quá cụ thể khiến bạn trở thành tâm điểm của sự lưu ý, thế nhưng cũng không quá nhạt nhòa, đơn điệu.
Xanh dương là gram màu lạnh, tượng trưng cho sự trầm tĩnh và trách nhiệm, dễ chịu và thân thiện, mạnh mẽ và đáng uy tín. Trong sắc màu ngày Tết, màu xanh dương còn là biểu tượng của động lực và tươi mới. Vì thế màTem trùm màu xanh dương thường được đông đảo anh em dân chơi xe chọn lựa.
Tem xe xanh dương mang lại tinh thần, động lực cho chủ xe
tem xe xanh dương mang lại tinh thần, động lực cho chủ xế yêu
Những phân vân về việc chọn lựa tem xe trùm màu đỏtem trum xe trùm màu vàng hay tem xe đẹp trùm màu xanh dương của bạn đã được giải đáp chi tiết qua những thông tin chia sẻ thú vị của bài viết.
Để được tư vấn miễn phí chi tiết hơn, bạn có thể tìm đến địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí.
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 số 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét