Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

3 Cách trang trí xế yêu Klara Vinfast

3 cách trang trí xe Klara Vinfast

Bắt kịp hợp xu hướng xuất hiện của mẫu chiếc xe điện Klara Vinfast đầy mới mẻ và năng động, phong phú cửa hàng tân trang xe đã nhanh chóng cho ra đời các loại, mẫu keo dán độ bền với chi phí vừa phải. Giờ đây, bạn đã có thể nhanh chóng tìm đến những cửa hàng chất lượng để dán keo xế yêu Klara một cách dễ dàng.

1. Dán keo xe Klara

Cũng như với các mẫu xe máy khác, khi sử dụng xe điện, bạn vẫn nên thực hiện các công đoạn giữ gìn lớp sin zin của xe, mà cách làm hiện hành nhất là dan keo xế yêu.
Dán keo xa Klara thường được chọn lựa là sử dụng keo trong. Lớp keo trong suốt có độ bền và bền bỉ theo thời gian, đảm bảo không ảnh hưởng đến lớp sơn zin của xế yêu đồng thời hạn chế tối đa tình trạng xe bị xước do va quẹt.
Xe Klara màu đỏ được dán keo xe cẩn thận
xe Klara màu đỏ được dán keo xế yêu cẩn thận
Xe Klara màu trắng cũng đã đến shop dán keo
xế yêu Klara màu trắng cũng đã đến shop dán keo
Với lớp sơn này, dù bạn đã sử dụng xế yêu có lâu đi nữa thì lớp sơn vẫn được bảo quản tối đa. Khi keo đã cũ có thể tiến hành dán lại trong thời gian ngắn một cách dễ dàng, như vậy vừa ít tốn kém vừa an toàn cho xe.

2. Dán decal candy chiếc xe Klara

Một trong các cách dan keo chiếc xe nhằm làm đẹp cho mẫu chiếc xe điện Vinfast mới toanh này là dán decal candy Klara. Decal candy sở hữu bề mặt nhẵn bóng kim loại với nhiều màu sắc bắt mắt rất đẳng cấp và có nét tương đồng với lớp sơn zin của xe.
Nếu bạn muốn tạo nên cho xe một diện mạo mới thì dán decal candy Klara chính là chọn lựa sáng suốt, vừa mang thêm màu sắc mới vừa tôn lên nét đẳng cấp, đẳng cấp.
Điều đặc biệt ở đây chính là nhờ decal candy sở hữu 3 lớp bền màu nên có thể tạo ra lớp màu y hệt như màu sơn zin của xe. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng làm mới và trang trí xe máy một cách có ích mà vẫn tiết kiệm tối đa kinh phí.

3. Độ đồ chơi xe Klara

Bạn đã dán keo xa Klara xong, đã dán decal candy Klara xong mà vẫn còn thấy xế yêu thiếu gì đó và cần cải tiến thêm vài chi tiết để cho chiếc xe được chất, được mới và thể hiện phong cách riêng của mình thì hãy nghĩ đến giải pháp độ đồ chơi xe Klara.
Đây là cách làm không quá tốn kém nhưng vẫn đảm bảo tạo nên cho “xế yêu” của bạn đẳng cấp vượt trội. Khi đi chiếc xe, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với ánh mắt quan tâm của người xung quanh, đồng thời rất hài lòng với lựa chọn của mình.
hiện tại, các dịch vụ độ xe Klara như tay thắng, bao tay, thảm chân,... Vẫn đang được Tham khảo để phục vụ tối đa cho khác hàng. Tùy theo lựa chọn dán keo hay đồ chơi xe mà bạn sẽ phải chi trả mức phí khác nhau, thế nhưng toàn bộ đều đảm bảo độ bền và phải chăng.
Nếu cần được giải đáp thắc mắc thêm đề tiến hành các dịch vụ này, bạn có thể tìm đến Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 số 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét