Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Thùng givi chính hãng dành cho phượt thủ

Phượt bằng chiếc xe máy đang là “trend” của các giới trẻ hiện tại. Việc khám phá những cung đường và vùng đất mới cùng “xế yêu” của mình quả thật tạo nên một cảm giác thật đang muốn nghĩa và hào hứng. Để góp phần tạo nên sự thuận lợi cũng như cho chuyến đi thêm hoàn hảo, thoải mái nhất, đa dạng phượt thủ đã quyết định lắp thêm thùng givi chính hãng. Hãy tìm hiểu thêm về loại thùng này này trong bài viết Dưới đây.

Theo những thông tin phản hồi từ chủ nhân xế yêu, nhất là phượt thủ chuyên nghiệp thì việc gắn thùng givi chính hãng rất hữu ích, không chỉ có thể chứa được nhiều đồ hơn mà còn đi lại thoải mái và an toàn hơn. Với những dân chơi xe chuyên đi xe côn tay thường không có cốp chứa đồ thì gắn thùng chính là chọn lựa tạo nên hiệu quả tối đa.

Sản phẩm thùng Givi chính hãng gắn trên SH VN
Mua & Bán dễ dàng với senki.vnSản phẩm thùng Givi chính hãng gắn trên SH VN
Có 3 cách gắn thùng givi cho xế yêu là thùng hông givi, giữa và sau, trong đó phổ biến là gắn bên hông và giữa.
Gắn thùng giữa givi rất dễ và có giá tương đối thấp. Khi đi phượt, bạn có thể cất giữ những món đồ quý giá như ví tiền, giấy tờ hoặc găng tay, các vật dụng cá nhân mà không sợ nắng mưa làm ảnh hưởng đến đồ đạc bên trong, cũng không sợ tình trạng rơi rớt hay lúc sơ hở bị trộm mất.
Tương tự, thùng hông givi cũng vô cùng tiện lợi và an toàn cho phượt thủ khi muốn trang bị thêm vật dụng có ích cho một chuyến đi chơi xa. Các thùng givi chính hãng Hiện nay cũng đã được thiết kế xu thế với loại nhựa chất lượng, gắn khóa an toàn nên dù có mưa gió hay đi xế yêu với tốc độ cao thì đồ đạc cũng không bị ảnh hưởng gì.
Mua & Bán dễ dàng với senki.vn
ấn tượng em PCX trang bị trọn bộ thùng sau
Bộ ba thùng sau Givi giúp tôn dáng em PCX 2018
Bộ ba thùng sau Givi giúp tôn dáng em PCX 2016
Bạn cũng không cần phải quá lo lắng việc gắn thêm thêm thùng giữa givi hay bên hông sẽ gây ra tình trạng khó bẻ góc do xế yêu bị cấn tay láy, hoặc không tiện lái xe hơi nghiêng trên những khúc đường co và hẹp, càng không phải e ngại những chiếc thùng này sẽ làm xấu xe. Bởi việc gắn thùng chỉ đơn giản là giúp trang trí cho xe thêm phong cách và tạo nên sự tiện dụng tối đa.
Hiện nay, có không ít mẫu thùng givi chính hãng với kích cỡ và mẫu mã, thiết kế khác nhau để bạn có thể thoải mái chọn lựa sao cho hợp lý với phong cách xe mình. Nếu muốn xe nhỏ gọn và đơn giản, bạn có thể lắp một thùng giữa givi với dung tích nhỏ, có thiết kế tinh giản vừa tiện dụng vừa phù hợp với “xế yêu”. Còn nếu bạn là phượt thủ chuyên trị những cung đường xa, cần trang bị nhiều vật dụng thì có thể gắn thêm cả thùng hông givi và thùng giữa luôn, vừa tiện dụng vừa phong cách.
Gắn thùng givi kết hợp việc trang bị thêm độ xe bằng cách phối đồ mới lạ, bạn sẽ sở hữu được một “xế yêu” cực kỳ ấn tượng và hữu ích, giúp cho hành trình chinh phục những cung đường mới thêm dễ dàng và ý định nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét